Kèo Liên Minh Huyền Thoại, Team Liquid vs Papara SuperMassive ngày 28/9/2020

Soi kèo tổng Team Liquid vs Papara SuperMassive: 1.44*0.0*2.65

15h00 (giờ Việt Nam), Team Liquid sẽ chạm trán Papara SuperMassive trong khuôn khổ bảng A vòng loại Play – Ins Chung kết thế giới 2020. Ở vòng loại Play – Ins Chung kết thế giới 2020 đang được diễn ra tại thành phố Thượng Hải, Team Liquid đang có một khởi đầu cực kì thuận lợi khi đã bỏ túi cho mình 2 trận thắng. Đại diện khu vực Bắc Mỹ đã cho người hâm mộ thấy sức mạnh vô cùng ấn tượng của mình so với các đội tuyển khác. Tuy họ không phải đội tuyển vô địch của khu vực Bắc Mỹ nhưng đến thời điểm hiện tại, Team Liquid mới chính là đội tuyển có màn trình diễn ấn tượng nhất đến từ khu vực này. Có thể thấy, việc không có được chức vô địch ở giải đấu khu vực chỉ là những sai lầm không đáng có. Trong những trận đấu sắp tới, những chiến thắng thuộc về Team Liquid cũng là điều không quá bất ngờ với những tuyển thủ xuất sắc như Impact, Broxah hay Jensen,…

Giống như đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới, Papara SuperMassive đã có màn trình diễn không tệ khi cũng bỏ túi cho mình 2 chiến thắng. Armut và các đồng đội lần lượt đánh bại MAD Lions và INTZ – Esports. Qua đó, leo lên ngôi đầu bảng A và cùng với Team Liquid nắm giữ vị trí này. Bởi vậy, giờ là lúc mà Papara SuperMassive sẽ không giấu giếm tham vọng giành ngôi nhất bảng. Nếu như có thể đánh bại Team Liquid ở trận đấu sắp tới, Papara SuperMassive sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng A và giành tấm vé vào thẳng vòng bảng chính thức.

Team Liquid là những người được đánh giá cao hơn khi họ hiện đang đứng hạng 25 trên bảng xếp hạng thế giới, trong khi đó, Papara SuperMassive chỉ đứng hạng 44, kém đối thủ tới 18 bậc. Tuy nhiên, Papara SuperMassive đang là những người có phong độ tốt hơn khi họ toàn thắng cả 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, chuyên gia không đánh giá cao khả năng Papara SuperMassive sẽ làm nên chuyện trước Team Liquid, Jensen và các đồng đội sẽ khó lòng để vuột ngôi nhất bảng A và tấm vé vào thẳng vòng bảng chính thức.

Đội hình dự kiến:

Team Liquid: Impact – Broxah – Jensen – Tactical – CoreJJ

Papara SuperMassive: Armut – kakaO – Bolulu – Zeitnot – SnowFlower

5 mạng đầu tiên: 1.55*0.0*2.23

Chọn Team Liquid.

10 mạng đầu tiên: 1.42*0.0*2.56

Chọn Team Liquid.