Kèo Liên Minh Huyền Thoại, Team Liquid vs INTZ e-sports ngày 28/9/2020

Soi kèo tổng Team Liquid vs INTZ e-sports: 1.27*0.0*3.49

17h00 (giờ Việt Nam), Team Liquid sẽ chạm trán INTZ e-sports trong khuôn khổ bảng A vòng loại Play – Ins Chung kết thế giới 2020. Ở vòng loại Play – Ins Chung kết thế giới 2020 đang được diễn ra tại thành phố Thượng Hải, Team Liquid đang có một khởi đầu cực kì thuận lợi khi đã bỏ túi cho mình 2 trận thắng. Đại diện khu vực Bắc Mỹ đã cho người hâm mộ thấy sức mạnh vô cùng ấn tượng của mình so với các đội tuyển khác. Tuy họ không phải đội tuyển vô địch của khu vực Bắc Mỹ nhưng đến thời điểm hiện tại, Team Liquid mới chính là đội tuyển có màn trình diễn ấn tượng nhất đến từ khu vực này. Có thể thấy, việc không có được chức vô địch ở giải đấu khu vực chỉ là những sai lầm không đáng có. Trong những trận đấu sắp tới, những chiến thắng thuộc về Team Liquid cũng là điều không quá bất ngờ với những tuyển thủ xuất sắc như Impact, Broxah hay Jensen,…

Ở chiến tuyến bên kia, INTZ e-sports đang là đội tuyển gây thất vọng lớn nhất khi họ nhận 3 trận thua chóng vánh trước MAD Lions, Legacy Esports, SuperMassive và không thể kiếm cho mình một chiến thắng. Tuy ở giải đấu CBLOL, họ đã thể hiện một bản lĩnh thi đấu khá ấn tượng khi về đích thứ 2. Nhưng nhìn chung, vòng loại Play – Ins Chung kết thế giới năm 2020 vẫn quá sức đối với họ. Rõ rang, khu vực CBLOL được đánh giá là kém so với mặt bằng chung của các khu vực khác. Do đó, rất khó để nói rằng họ có thể tạo nên một điều bất ngờ trước Team Liquid đang có phong độ rất cao trong cuộc so tài sắp tới.

Việc để thua trong 3 trận đấu đầu tiên đã khép lại cơ hội đi tiếp của INTZ e-sports, những đội tuyển sắp tới đụng độ với họ đều là những đội tuyển đáng gờm. Có thể thấy lối chơi của các tuyển thủ INTZ e-sports đang gặp rất nhiều vấn đề.

Chắc chắn ở kèo đấu lần này, Team Liquid được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của họ. Tuyển thủ của Team Liquid chỉ cần giữ cho mình phong độ như đã thể hiện ở 2 trận đấu đầu tiên thì việc giành được chiến thắng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Kĩ năng và bản lĩnh thi đấu của họ nhỉnh hơn hẳn INTZ–esports.

Đội hình dự kiến:

Team Liquid: Impact – Broxah – Jensen – Tactical – CoreJJ

INTZ e-sports: Tay – Shini – Envy – micaO – RedBert

 5 mạng đầu tiên: 1.48*0.0*2.40

Chọn Team Liquid.

10 mạng đầu tiên: 1.34*0.0*2.87

Chọn Team Liquid.